Địa điểm bảo hành
– Địa điểm bảo hành: là trung tâm bảo hành của Hãng/Nhà sản xuất được ghi trong phiếu bảo hành sản phẩm.
– Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp và mang sản phẩm đến bảo hành tại trung tâm bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.
– Trường hợp sản phẩm được cung cấp bởi ngoctoan.vn. Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ngoctoan.vn sẽ hướng dẫn Quý Khách Hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành theo thông tin in trên phiếu bảo hành hoặc biên nhận bán hàng.
– Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với trung tâm bảo hành của Hãng/ Nhà sản xuất, Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc Khách Hàng của ngoctoan.vn theo địa chỉ email: hotro.ngoctoan.vn@gmail.com hoặc số hotline 0332962342 để được hỗ trợ.
Thời gian thực hiện bảo hành
– Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/linh kiện/sản phẩm thay thế của từng nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Thời gian bảo hành sẽ được thông báo cụ thể cho Quý Khách Hàng.
– Trong mọi trường hợp, ngoctoan.vn không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý Khách không thực hiện theo hướng dẫn tại chính sách bảo hành này.