CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN

Chúng tôi áp dụng biểu phí giao hàng theo quy định như sau:

  •  Miễn phí giao hàng với tất cả đơn hàng có giá trị từ 500.000 vnđ trở lên tại tất cả tỉnh thành trên toàn quốc.
  •  Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500.000 vnđ, Công ty Ngọc Toàn áp dụng biểu phí vận chuyển theo công ty chuyển phát.

2. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

Thời gian giao hàng chính xác được nhân viên công ty giao hàng thông báo, hoặc khách hàng có thể hẹn giờ để nhân viên giao đúng giờ.

  • Khu vực nội thành Hà Nội : Từ 1 – 3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua sms/email/gọi điện.
  • Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 3 – 4 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua sms/email/gọi điện.
  • Các khu vực khác: 3 – 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua sms/email/gọi điện.

3. KHI NHẬN ĐƠN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN?

Quý khách hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán hoặc trước khi vận chuyển rời đi.

Trong trường hợp Quý khách gặp vấn đề phát sinh Quý khách liên hệ ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

4. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp . Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).

5. KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng bạn vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

*Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0946691051